Ch Play là cửa hàng trò chơi và ứng dụng nổi tiếng trên điện thoại di động và máy tính bảng Android với hàng nghìn trò chơi và ứng dụng hot nhất, hấp dẫn và mang tính giải trí cao.

Ứng dụng phần mềm Ch Play phiên bản mới nhất hiện nay với rất nhiều tính năng hay được cải tiến và cập nhật, có giao diện đẹp tuyệt, hỗ trợ cài đặt sẵn trên các điện thoại và tablet mà bạn có thể mua ở bất kỳ cửa hàng điện thoại di động nào. Với kho ứng dụng này bạn sẽ giúp bạn tìm kiếm và cài đặt những ứng dụng ưa thích và phổ biến nhất ví dụ như : Facebook, Zalo, Zing pm3, Youtube, Messenger... mà đang có số lượng người dùng nhiều nhất 2017.

Hướng dẫn Tải và Cài đặt Ch Play Apk Về cho máy điện thoại Android

Với cách này bạn có thể download và cài đặt Ch Play cho mọi thiết bị Androd bạn có như: Samsung Galaxy, Oppo Neo (5,7), LG, HTC... bạn làm theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Mở điện thoại Android của bạn ra và vào phần Setting (hoặc Cài đặt) -> Kéo xuống và tìm đến phần Security (bảo mật)


 Bước 2: Bật tính năng Unknown Sources (Không rõ nguồn gốc) bằng cách kéo xuống và chạm vào phần khoanh màu đỏ như trong ảnh, sau đó bạn tích chọn và bấm OK


Bước 3: Tải Ch Play Apk về máy, bạn mở trình duyệt web trên điện thoại và truy cập vào trang web apkmirror.com - Trang web cung cấp các phiên bản Ch Play APk và các file ứng dụng gốc.


Bước 4: trên trang web apkmirror.com bạn nhập vào ô tìm kiếm với từ khóa "google play store"


Bước 5: Kết quả trả về gồm danh sách các phiên bản Ch Play mới nhất ở trên cùng, tiếp theo ở phía dưới danh sách là các phiên bản cũ hơn.


Bước 6: Chọn một phiên bản phù hợp với phiên bản hệ điều hành trên điện thoại của bạn sau đó bấm chọn Download để tải xuống thiết bị của bạn:


Bước 7: Khi tải xuống hoàn thành bạn sẽ nhận được thông báo như dưới đây "Download complete"


Bước 8: bấm chọn file vừa tải về để mở và chuẩn bị cài đặt


Bước 9: Bấm chọn Install để cài đặt ứng dụng Ch Play


 Bước 10: Đợi một lát để ứng dụng cài đặt và cập nhật những thành phần cần thiết.


 Và đây là kết quả sau khi cài xong, một biểu tượng ứng dụng Play Store xuất hiện trên màn hình điện thoại của bạn. Và bạn có thể sử dụng Ch Play ngay bây giờ được.


Bạn có thể duyệt qua các danh mục lớn như Games, Apps, Movies & TV, Music, Books, Newsstand hoặc nhập vào ô tìm kiếm trên cùng bất kỳ thứ gì bạn muốn:


Chúc bạn cài đặt ứng dụng ChPlay thành công!!!


Như vậy trong bài viết này mình đã hướng dẫn bạn làm cách nào để có thể tải và cài đặt ứng dụng Ch play cho mọi thiết bị Android. Nếu bạn có thắc mắc gì hay cần trợ giúp bạn vui lòng bình luận ở phía dưới đây nhé. Hãy thường xuyên ghé thăm và ủng hộ Ha Doan Blog nhé các bạn!


Facebook Google twitter
Từ khóa: Tải Ch Play - Hướng dẫn Cài Đặt Ch Play